Kẹo ngậm chống sâu răng Combi Teteo gói 60 viên kẹo (vị chanh)

Thương hiệu:

Combi

Mã:
115783
Tình trạng sản phẩm
Tạm hết hàng

Giá : 159.000 ₫

Chương trình ưu đãi

SIÊU ƯU ĐÃI DUY NHẤT THÁNG 3/2024

  • Mua 01 Lăn đa năng xua muỗi Chicco giá 199K
  • Mua 01 Xe tập đi ba bước 123 Chicco TẶNG NGAY Dầu gội hoa cúc 200ml + Lăn đa năng xua muỗi Chicco
  • Mua 01 Địu Chicco TẶNG NGAY Dầu gội hoa cúc 200ml + Lăn đa năng xua muỗi Chicco
  • Mua 01 Bình sữa Chicco TẶNG NGAY 01 Gel rửa bình Chicco
  • Mua 01 Ghế ngồi ô tô Chicco TẶNG NGAY Gel rửa bình + Lăn đa năng xua muỗi + Nước hoa + Sữa dưỡng ẩm + Dầu gội hoa cúc Chicco
  • Mua 01 Xe đẩy gấp gọn/ Xe đẩy thời trang Chicco TẶNG NGAY Gel rửa bình + Lăn đa năng xua muỗi + Nước hoa + Sữa dưỡng ẩm + Dầu gội hoa cúc Chicco
  • Đồ chơi Chicco – Mua 2 giảm 10%, Mua 3 giảm 15%

 

-----> MUA NGAY!

Kẹo ngậm chống sâu răng Combi Teteo gói 60 viên kẹo (vị chanh)

Giá : 159.000 ₫

Thông tin chung

Thông tin chung
SKU 115783
Mô tả sản phẩm
Kẹo ngậm bảo vệ răng Teteo Combi – ngăn ngừa sâu răng, sún răng cho bé – dành cho bé trên 1.5 tuổi và mẹ bầu
Kẹo ngậm bảo vệ răng Teteo Combi - Bảo vệ răng vượt trội nhờ công nghệ Nha khoa Nhật Bản với Ovopron DC - kháng thể tự nhiên chiết xuất từ trứng gà, an toàn hiệu quả cho bé từ 1,5 tuổi và mẹ bầu.
Xem video: https://youtu.be/ZF8aMdS_vnY
1. Ngừa sâu răng, sún răng VƯỢT TRỘI
Kẹo ngậm bảo vệ răng Teteo Combi với Ovopron DC - kháng thể tự nhiên được chiết xuất từ trứng gà - là giải pháp đột phá trong công nghệ nha khoa của Nhật Bản. Kháng thể Ovopron DC có tác dụng cân bằng và tạo môi trường an toàn trong khoang miệng, loại bỏ các mảng bám và vi khuẩn gây sâu răng, giúp ngăn ngừa sâu răng, sún răng, viêm lợi cho trẻ hàm răng sữa khỏe mạnh. Kẹo ngậm bảo vệ răng Teteo Combi cũng giúp mẹ bầu chăm sóc răng miệng hiệu quả, đơn giản và an toàn, để có một thai kỳ khỏe mạnh.
2. Làm sạch răng, bảo vệ men răng, ngăn ngừa ố vàng, cho răng chắc khỏe
Kẹo ngậm bảo vệ răng Teteo Combi được bổ sung cellulose (chất xơ) giúp làm sạch và bảo vệ men răng không bị ố vàng. Kẹo ngậm cũng bổ sung Canxi giúp răng thêm chắc khỏe.
3. Thành phần AN TOÀN
- Giải pháp chống sâu răng, sún răng không kháng sinh: Sản phẩm sử dụng Kháng thể tự nhiên Ovopron DC chiết xuất từ trứng gà là giải pháp chăm sóc răng miệng thay thế cho việc sử dụng kháng sinh, nên rất phù hợp với mẹ bầu và trẻ nhỏ.
- Thành phần của Kẹo ngậm được làm từ Xylitol, Ovopron DC (chiết xuất từ trứng gà) cùng các nguyên liệu thực phẩm nên an toàn cho trẻ.
- Không chứa đường: Kẹo ngậm có vị ngọt tự nhiên từ Xylitol giúp trẻ thêm hào hứng với giải pháp chăm sóc răng miệng thú vị này, mà vẫn bảo vệ được men răng cho bé.
4. Hơi thở thơm tho, tươi mát
Kẹo ngậm bảo vệ răng Teteo Combi giúp làm sạch khoang miệng nên giúp loại bỏ được mùi hôi miệng. Đồng thời, kẹo ngậm được bổ sung hương các loại hoa quả như cam/nho/dâu… cho hơi thở thật thơm tho, tươi mát.
5. Sản xuất tại Nhật Bản.
6. Quy cách đóng gói
- Bao bì chống thấm nước, đồng thời với thiết kế khóa zip, Kẹo ngậm sẽ luôn được bảo vệ khỏi độ ẩm trong quá trình sử dụng.
- Trọng lượng 48g, tương đương 60 viên kẹo trong một gói.
7. Hướng dẫn sử dụng
- Nếu trẻ chưa quen, có thể nghiền nát/bẻ nhỏ viên kẹo ngậm, hoặc nhai như bình thường, kẹo ngậm ngừa sâu răng vẫn phát huy hiệu quả. Nhưng để đạt hiệu quả tối ưu, mẹ nên hướng dẫn bé ngậm để viên kẹo ngậm tan dần trong miệng.


Đánh giá

With Images
Viết nhận xét của riêng bạn
Đánh giá sản phẩm
Đánh giá của bạn