Combo 1 Kem chống nắng 3 tác động SPF 50+ Chicco + 1 Xịt bảo vệ da chiết xuất tinh dầu bạch đàn chanh và sả chanh Chicco NaturalZ 100ml

Thương hiệu:

Chicco

Mã:
117423 117544
Tình trạng sản phẩm
Còn hàng

Giá : Special Price 719.000 ₫ Regular Price 769.000 ₫

Chương trình ưu đãi

SIÊU ƯU ĐÃI DUY NHẤT THÁNG 5/2024

  • Gel vệ sinh vùng kín cho bé chiết xuất Hoa cúc Chicco 0M+ GIÁ BÁN LẺ SHOCK 239K
  • Bộ Kit Chicco Happy All Day Bướm hoa/ Cá xanh GIÁ BÁN LẺ SHOCK 329K
  • GIẢM NGAY 5% khi Mua 01 Kem dưỡng ẩm chứa Omega và vitamin E Chicco 100ml/ Dầu mát-xa chiết xuất Hạt bông Chicco 0M+ 200ml
  • GIẢM NGAY 8% khi Mua Sữa dưỡng ẩm chiết xuất Hạnh nhân Chicco 0M+ 200ml
  • GIẢM NGAY 10% khi Mua 01 Địu Chicco chống mỏi Ultrasoft/ Địu ngồi Hip seat/ Địu ngồi Chicco Sidekick Plus
  • GIẢM NGAY 10% khi Mua 01 Máy tiệt trùng đa năng 2 in 1 Chicco/ Máy tiệt trùng đa năng 3 in 1 Chicco/ Máy tiệt trùng và sấy khô đa chức năng Chicco
  • GIẢM NGAY 20% khi Mua 01 Ghế ngồi ô tô Nextfit Zip
  • GIẢM NGAY 10% khi Mua 01 Xe đẩy gấp gọn Chicco Goody Xplus/ Xe đẩy gấp gọn Chicco Glee/ Xe đẩy thời trang Chicco Premium Mysa
  • TẶNG NGAY 01 Adapter tích hợp cùng với xe đẩy Misa hoặc Goody trị giá 1.500.000 (khách hàng lựa chọn 1 trong 2) khi Mua 01 Ghế ô tô Chicco Kory Plus Air i-Size Black Re_lux

-----> MUA NGAY!

 

Combo 1 Kem chống nắng 3 tác động SPF 50+ Chicco + 1 Xịt bảo vệ da chiết xuất tinh dầu bạch đàn chanh và sả chanh Chicco NaturalZ 100ml

Giá : Special Price 719.000 ₫ Regular Price 769.000 ₫

Thông tin chung

Thông tin chung
SKU 117423 117544
Mô tả sản phẩm
Theo nghiên cứu của Hiệp hội Nhi khoa Hoa Kỳ, Bộ Y tế Úc và nhiều trung tâm nghiên cứu về nhi khoa uy tín trên thế giới đã khuyến cáo: các sản phẩm xua muỗi chỉ nên dùng cho bé từ 2 tháng trở lên.
Xịt bảo vệ da chiết xuất tinh dầu tự nhiên Chicco NaturalZ với 95% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa chất hóa học.
KẾT HỢP CHỨC NĂNG 3in1: Xua muỗi, Làm dịu mát da và Dưỡng ẩm nhờ các thành phần chính:
Tinh dầu bạch đàn chanh cùng thành phần sả chanh có tác dụng xua muỗi hiệu quả, thanh lọc không khí & phòng cảm lạnh.
Chiết xuất hoa cúc la mã: làm dịu da, giảm kích ứng cho da nhạy cảm; làm lành vết thương và tái tạo da nhanh chóng.
Glycerin và xương rồng lê gai: dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi mất nước, giúp làn da em bé luôn mềm mại và mịn màng.
SỬ DỤNG AN TOÀN CHO CẢ MẸ BẦU VÀ TRẺ TỪ 2 THÁNG TUỔI: Thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên cực kỳ an toàn và thân thiện với làn da của mẹ bầu và trẻ từ 2 tháng tuổi. Vượt qua kiểm nghiệm da liễu khắt khe trên da nhạy cảm (Dermatologically Tested)
Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp giấy phép lưu hành số 221350/24/CBMP-QLD.
Dạng gel xịt có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít.
Mùi hương tươi mát đặc trưng của tinh dầu bạch đàn chanh: Xịt bảo vệ da NaturalZ có mùi hương chanh sả (vốn là mùi “thiên địch” của muỗi), cực kỳ dễ chịu và không gây khó chịu ngay cả đối với khứu giác nhạy cảm nhất của trẻ.
Không gây kích ứng da: Sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu và chứng nhận không gây kích ứng ngay cả với da nhạy cảm.
Thích hợp sử dụng trong nhà và ngoài trời: Cơ chế chống muỗi với mùi hương “thiên địch”, có thể sử dụng hiệu quả cả trong nhà và khi ra ngoài trời. Thích hợp cho nhiều dịp đi du lịch, dã ngoại.
Dung tích chai xịt 100ml.
Sản xuất tại Italy (Ý).
Hướng dẫn sử dụng:
Xịt lên tất cả các vùng da cần được bảo vệ rồi xoa đều cho đến khi sản phẩm được hấp thụ hoàn toàn. Tránh tiếp xúc với mắt, miệng và vết thương hở. Nếu cần, có thể xịt lại.

Kem chống nắng BA TÁC ĐỘNG Chicco với Cải tiến mới so với sản phẩm Kem chống nắng cũ, bảo vệ bé toàn diện:
Chỉ số SPF 50+ và công thức 3P Complex, bảo vệ da bé trước tác động của tia UV và tia hồng ngoại:
Màng lọc tia UV với công thức 5 hoạt chất giúp hấp thu hiệu quả cả hai loại tia UVA, UVB và bảo vệ da khỏi các tác động từ:
- Tia UVA - là tác nhân gây biến đổi cấu trúc và sắc tố da, ung thư da, lão hóa da làm da nhăn nheo và nguy hiểm hơn là gây lão hóa da, ung thư da.Tia UVA chiếm đến 90% tia tử ngoại (UV), xuất hiện ngay cả trong những ngày trời nhiều mây, trong bóng râm và thậm chí có thể xuyên qua cả kính;
- Tia UVB - là tác nhân gây nám da, sạm da, cháy nắng;
- Tia hồng ngoại: Chiết xuất Physalis từ tự nhiên đóng vai trò là hoạt chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động từ tia hồng ngoại cùng tia UV, làm dịu da ngay cả trong và sau quá trình tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
2. TÁC ĐỘNG KÉP
Vừa giữ ẩm vừa dưỡng da:
- Glycerin cùng các hoạt chất tích cực giữ độ ẩm cho da, giúp da không bị khô rát, ngăn ngừa hiện tượng cháy nắng.
- Vitamin E giúp dưỡng da, bảo vệ da hiệu quả hơn trong quá trình tiếp xúc với ánh nắng.
3. CÔNG THỨC ĐẶC BIỆT dành cho da nhạy cảm: Thành phần an toàn, không chứa cồn, không parabens, không nước hoa và vượt qua kiểm nghiệm khắt khe trên da nhạy cảm. Thích hợp cho trẻ từ sơ sinh.
4. Kem THẤM HÚT NHANH, KHÔNG GÂY NHỜN RÍT:Các hoạt chất trong thành phần giúp giảm bóng dầu, giữ da khô thoáng, không bị nhờn rít sau khi thoa kem.
5. Khả năng chịu nước tốt: Kem chống nắng 3 tác động có các hoạt chất đóng vai trò chống nước, giúp kem bền và lâu trôi hơn.
6. Sản phẩm thân thiện với môi trường. Không chứa Oxybenzone và Octinoxate - tôn trọng tuyệt đối hệ sinh thái vùng biển. Sử dụng bao bì tái chế, hướng tới Phát triển bền vững.
7. Sản phẩm được Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và hơn 100 quốc gia chứng nhận an toàn. Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 155626/21/CBMP-QLD.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT & XUẤT XỨ
1. Hướng dẫn sử dụng:
Lắc kỹ trước khi bôi. Lưu ý bôi kem trước ít nhất 20 phút. Thường xuyên bôi nhắc lại trong ngày và đặc biệt sau khi da tiếp xúc với nước.
Đối với trẻ sơ sinh, chỉ cần bôi các vùng da hở (không được bảo vệ bởi quần áo). Tránh để kem chống nắng tiếp xúc với vùng mắt.
2. Tuổi sử dụng: Thích hợp cho trẻ từ sơ sinh, mẹ bầu, cả gia đình.
3. Dung tích: 75ml
4. SX tại Italy (Ý)
Hạn sử dụng: 4 năm kể từ ngày sản xuất
Xuất xứ: Italy (Ý)

Đánh giá

With Images
Viết nhận xét của riêng bạn
Đánh giá sản phẩm
Đánh giá của bạn